Everything about lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Với nhiều năm tồn tại và phát triển trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về lưới bảo vệ thông minh, lưới an toàn hcm tự tin là một trong những đơn vị có ưu thế và có sức hút đối với rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm trên thị trường.

Lưới an toàn cửa sổ là một tấm lưới chắn cửa sổ thường được sử dụng phổ biến ở nhiều hộ gia đình sống chung cư, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ.

Bước 3: Siết lại cáp đảm bảo các sợi cáp căng tối ưu. Cố định điểm đầu và cuối của dây cáp một lần nữa.

Sau khi biết làm lưới bảo vệ cửa sổ cần chuẩn bị những gì rồi thì tiếp theo bạn có thể tham khảo các bước lắp lưới cửa sổ sau đây nhé!

Hãy cùng Việt Nhật tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về sản phẩm lưới chắn cửa sổ chung cư nhé!

Lưới trần inox 304 loại 4mm là loại lưới bảo vệ an toàn ban công có kích thước lớn nhất. Vẫn đảm bảo các chỉ số về chất lượng, tính an toàn nhưng lưới inox trần có giá thành cao hơn so với loại lưới an toàn bọc nhựa bởi vì kết cấu lưới vững chắc, được hình thành từ nhiều nguyên liệu chắc chắn hơn.

Lưới an toàn cửa sổ giá rẻ funismart Rào chắn cửa sổ chung cư

Giá thành cao hơn nhưng lõi cáp lại rất bền chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

Giá lưới an toàn ban công 3mm giá 180k/1m2 lưới two.5mm Inox 304 chống rỉ 170k/1m2 Lưới cầu thang chỉ từ 120k/1m2 dưới 4m2 tính theo bộ 800k/1bộ, cửa sổ 500k/1m chiếc bảo hành 2 năm chu đáo chất lượng

Hơn nữa, với khả năng chịu va đập tốt, lưới ban công không gây tổn thương cho con người khi bị va chạm mạnh.

Funismart chuyên làm luoi an toan cửa sổ, chắn và bảo vệ, chống ngã, chống thú cưng leo qua cửa sổ với mức giá rẻ nhất chỉ từ 150k/m2 tới 200k/m2 bảo hành từ 5 năm tới 10 năm. Lưới An Toàn CẦU THANG

Bởi vậy ngay cả khi được lắp đặt dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng sản phẩm vẫn có thể bền, đẹp theo năm tháng (ít nhất là ten năm tuổi thọ cho một sản phẩm lưới an toàn cửa sổ).

Lưới an toàn cửa sổ được tạo nên từ những sợi cáp Inox đan chặt chẽ vào hệ thống thanh nhôm chuyên dụng.

Tất cả đều có thi công tại Funismart các nhu cầu: Lưới an toàn cửa sổ, lưới an toàn cho cửa sổ,lưới bảo vệ cửa sổ, lưới bảo vệ cửa sổ chung cư, khung bảo vệ cửa sổ, lưới cửa sổ…

lưới an toàn cửa sổ Cách sử dụng lưới an toàn không giống như các loại lưới thông thường. Khi bạn lắp đặt một tấm lưới như vậy tại ban công và cửa sổ của ngôi nhà, nó sẽ mang lại cho ngoại thất một diện mạo tuyệt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh được đội thi công lưới bảo vệ cửa sổ ghi lại khi lắp đặt cho khách hàng:

Report this wiki page